Yamaha BW's - xe ga phong cách mới

BW's có thiết kế lạ theo phong cách thể thao địa hình và mục tiêu của Yamaha Việt Nam là nhắm tới giới mê xe, ưa phá cách.

Trong các sản phẩm Yamaha từng phân phối, BW's có thiết kế khác hẳn. Mũi xe lược bỏ hết phần nhựa, để trơ ra cụm đồng hồ, tay lái và hai đèn pha. Thay cho những mặt nạ thể thao là chiếc ống thép bao quanh đèn pha chính, tạo cảm giác BW's như đang thiết kế dở.

Cảm hứng đó còn lan tỏa xuống cả phia đuôi khi các kỹ sư để trơ bộ khung xe, kết hợp khá hài hòa với dàn máy và ống pô vểnh ngược. Yên xe cũng thiết kế góc cạnh với nhiều đường gấp khúc.

BW's với những đường nét lấy từng dòng xe địa hình. Ảnh: Yamaha.
BW's với những đường nét lấy từng dòng xe địa hình. Ảnh: Yamaha.

Chiều dài tổng thể của BW's là 1.910 mm, rộng 465 mm và cao 1.110 mm. Chiều cao gầm là 125 mm và yên xe là 780 mm. Động cơ 1 xi-lanh dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí. Hệ truyền động dây đai V tự động.

Phanh trước loại đĩa còn phanh sau dạng tang trống. Kích thước lốp trước 120/70 và lốp sau 130/70. Khách hàng có thể lựa chọn các màu vàng, nâu, xanh dương và đen.

Yamaha Việt Nam sẽ phân phối BW's dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ tháng 6. Sau đó có thể tiến tới lắp ráp tại Việt Nam.